"การเปิดให้บริการของ ดิ เอ็มควอเทียร์ และดิ เอ็มดิสทริค จะเป็นแมคเน็ตสำคัญที่จะช่วยดึงดูดลูกค้าจากทั่วทุกสารทิศทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้เข้ามายังใจกลางสุขุมวิท-กรุงเทพฯ เพื่อสัมผัสบรรยากาศการช้อปปิ้งในห้างหรูระดับเวิลด์คลาส
http://www.emporium.co.th/ โดยในขณะนี้ ดิ เอ็มดิสทริค เริ่มเป็นที่จับตามองของนักลงทุน และนักท่องเที่ยวจากหลายประเทศ อาทิ จีน ญี่ปุ่น ฮ่องกง และมาเลเซีย ที่มีแผนจะเดินทางเข้ามาเยี่ยมชม
ทั้งนี้บริษัทฯ คาดว่าเมื่อ ดิ เอ็มดิสทริค เปิดให้บริการเต็มรูปแบบจะมีลูกค้ามาใช้บริการกว่า 150,000 คนต่อวัน โดยแบ่งเป็นคนไทยร้อยละ 60 และชาวต่างชาติอีกร้อยละ 40 โดยบริษัทฯ คาดว่าในปีแรกที่ ดิ เอ็มควอเทียร์ และ
Emporium โฉมใหม่เปิดให้บริการจะมียอดขายราว 10,000 ล้านบาท ทำให้ยอดขายของเดอะมอลล์ กรุ๊ป เติบโตขึ้นเป็น 53,000 ล้านบาท หรือเติบโตขึ้นประมาณร้อยละ 6 เมื่อเทียบกับปี 2557" บิ๊กบอส เดอะมอลล์ กรุ๊ป กล่าวเสริม
 |
Emporium |
 |
Emporium |
 |
Emporium |
 |
Emporium |
 |
Emporium |
 |
Emporium |
 |
Emporium |
 |
Emporium |
 |
Emporium |
 |
Emporium |
เดอะมอลล์ กรุ๊ป พร้อมเปิด EMQUARTIER 1 ใน 3 ห้างหรู ภายใต้โปรเจคยักษ์ "THE EM DISTRICT" ศูนย์กลาง-ย่านช้อปปิ้งแห่งใหม่ พร้อมยกระดับสุขุมวิทให้เป็นย่านการค้า และศูนย์ความบันเทิงแห่งใหม่ เทียบเท่าแหล่งช้อปชั้นนำของโลก อย่าง 5th Avenue (NewYork), Roppongi Hills (Tokyo) ขานรับการเป็นมหานครแห่งแฟชั่น ด้วย 400 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมพันธมิตรในทุกไลฟ์สไตล์กว่า 1,000 ราย เสริมจุดแข็งด้านการท่องเที่ยวของไทยในการเป็น HUB ของภูมิภาค เมื่อเปิด AEC ในปลายปีนี้
 |
Emporium Logo |
 |
Emporium Logo |
 |
Emporium Logo |
 |
Emporium Logo |
 |
Emporium Logo |
 |
Emporium Logo |